$4
❖ Hỗ trợ qua điện thoại Hệ thống tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng MISA Support.
❖ Hỗ trợ qua điện thoại
Hệ thống tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng MISA Support.
Tải ứng dụng MISA Support: Thiết bị chạy hệ điều hành Android (tại đây), Thiết bị chạy hệ điều hành iOS (tại đây).
Xem hướng dẫn sử dụng MISA Support tại đây.
Thời gian tư vấn:
Từ 7h30 đến 22h00 các ngày trong tuần (cả ngày lễ Tết)
Cước phí cuộc gọi:
Cước phí: 3000đ/phút
*** Cước phí chỉ tính khi anh/chị đã kết nối được với nhân viên tư vấn của MISA.
❖ Hỗ trợ trực tuyến qua UltraViewer
Sử dụng UltraViewer, nhân viên của MISA có thể dễ dàng
nhìn thấy và trực tiếp thao tác trên máy tính của anh/chị (khi được
anh/chị cho phép) nhằm hỗ trợ nhanh chóng các vướng mắc, khó khăn mà
anh/chị gặp phải khi sử dụng phần mềm.
Các bước để MISA có thể hỗ trợ qua UltraViewer:
1. Khi cài đặt/update CUKCUK.VN – Bán hàng trên máy tính/máy POS, phần mềm đã tự động cài đặt công cụ hỗ trợ UltraViewer.
2. Mở ứng dụng UltraViewer trên màn hình Destop.
3. Cung cấp ID và Mật khẩu cho nhân viên MISA.